Bóng Ma Kinh Hoàng - Ghost In Barbers Thuyết Minh (2017)RSS Bóng Ma Kinh Hoàng - Ghost In Barbers Thuyết Minh (2017)
Bóng Ma Kinh Hoàng - Ghost In Barbers
Diễn viên: Guoer Yin, Qingan Ren, Sunggoo Kang
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.
Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Vyacheslav Chepurchenko,Aleksandra Rebenok,Igor Khripunov

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Kiếp Oan Hồn Doomed Disaster.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Lập Uy Liêm,Chu Châu

Kiếp Oan Hồn Doomed DisasterThuyết Minh Năm: 2015

Một loạt tai nạn bí ẩn xảy ra, trùng hợp các nạn nhân đều là bạn của nhau. Họ từng cùng đi thám hiểm một hang động bị nguyền rủa và không may có người thiệt mạng. Mọi người đều cho rằng đó là tai nạn cho đến khi xuất hiện cô gái bí ẩn và manh mối về sự cố đau thương năm xưa dần hé lộ

Unknown2020-06-15 08:31:52

Bóng Ma Kinh Hoàng - Ghost In Barbers Thuyết Minh (2017)

trong một tiệm cắt tóc ở phố xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạobóng ma kinh hoàng,xem phim bóng ma kinh hoàng,download bóng ma kinh hoàng,xem online bóng ma kinh hoàng hd,xem bóng ma kinh hoàng nhanh,tai phim bóng ma kinh hoàng,ghost in barbers,xem phim ghost in barbers,download ghost in barbers,xem online ghost in barbers hd,xem ghost in barbers nhanh,tai phim ghost in barbers,guoer yin,qingan ren,sunggoo kang