Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake Neighbour

Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake NeighbourViệt Sub Năm: 2016

một cựu thám tử nhận lời đề nghị điều tra vụ án bí ẩn chìm trong bóng tối suốt 6 năm từ đồng nghiệp cũ Nogami. Đầu mối duy của anh là Saki, cô gái duy nhất còn sống sót sau sự vụ. Cùng lúc đó, gia đình hàng xóm của Takakura lại xảy ra chuyện khó hiểu khi cô con gái tuổi teen bất ngờ cho rằng mình không hề quen biết người cha đang sống trong nhà

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Hung Thần Trắng Great White.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Xem Phim Khi Các Xơ Hành Động - Sister Act Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ca sĩ phòng trà vô tình chứng kiến cảnh người yêu mình thực hiện một tội ác cô phải trốn chạy để khỏi bị bọn chúng khử bịt đầu mối cuối cùng một nhân viên cảnh sát quyết định đem cô vào một tu viện để cải trang thành một bà xơ tránh khỏi sự dòm ngó của kẻ thù tại đây vốn là một ca sĩ ăn chơi mạt hạng tưởng chừng cuộc sống tĩnh lặng không thể thích hợp với cô nhưng dần dần cô bắt đầu thích nghi và khuấy động nhà thờ cũ kĩ và tĩnh lặng bằng những giai điệu của mình một phim ca nhạckhi các xơ hành động,xem phim khi các xơ hành động,download khi các xơ hành động,xem online khi các xơ hành động hd,xem khi các xơ hành động nhanh,tai phim khi các xơ hành động,sister act,xem phim sister act,download sister act,xem online sister act hd,xem sister act nhanh,tai phim sister act,whoopi goldberg,maggie smith,kathy najimy