Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3Việt Sub Năm: 2023

Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour, đến từ một gia đình trừ tà. Anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí. Thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn R.

Mượn Mắt Through The Eye

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Xem Phim Khách Sạn Tử Thi - Cadaver Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dựkhách sạn tử thi,xem phim khách sạn tử thi,download khách sạn tử thi,xem online khách sạn tử thi hd,xem khách sạn tử thi nhanh,tai phim khách sạn tử thi,cadaver,xem phim cadaver,download cadaver,xem online cadaver hd,xem cadaver nhanh,tai phim cadaver