Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Kurayami Santa 暗闇三太.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Xem Phim Kẻ Săn Tin Đen - Nightcrawler Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với ngôi sao jake gyllenhaal trong vai louis bloom một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố los angeles tuy nhiên không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ nàykẻ săn tin đen,xem phim kẻ săn tin đen,download kẻ săn tin đen,xem online kẻ săn tin đen hd,xem kẻ săn tin đen nhanh,tai phim kẻ săn tin đen,nightcrawler,xem phim nightcrawler,download nightcrawler,xem online nightcrawler hd,xem nightcrawler nhanh,tai phim nightcrawler,jake gyllenhaal,rene russo,bill paxton