Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer Chưa Sub (2013)RSS Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer Chưa Sub (2013)
Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer
Diễn viên: Elsa Pataky, Marcia Gay Harden, Sonia Braga
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.
Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Biệt Đội Laze Lazer Team.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Biệt Đội Laze Lazer TeamChưa Sub Năm: 2016

Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.

Chú Chó Scooby Doo Where Are You.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Chú Chó Scooby Doo Where Are YouChưa Sub Năm: 2009

Scooby-Doo Là con chó nhân vật chính. Nó là một loại chó Đan Mạch. Hài hước , vui nhộn , tham ăn và sợ ma. Noville " Shaggy " Rogers.Chủ nhân của Scooby-doo. Hay đi cùng Scooby-doo. Cậu ta là người khá vui nhộn, tham ăn. Là người cao và gầy nhất nhóm. Cậu mặc một chiếc áo màu xanh lá cây, quần màu nâu.

Nữ Thế Tử The Heiress.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Nữ Thế Tử The HeiressChưa Sub Năm: 2020

Hàn Nguyên Nương không may qua đời sớm. Để ổn định thế lực quân sự và đảm bảo rằng quân đội nhà Hán ở phía bắc sẽ không bị ảnh hưởng bởi triều đình, con gái lớn của Định Quốc là Hàn Thập Nhất đã cải trang và thay thế người anh song sinh Hàn Nguyên Nương làm con trai cả của Định Quốc.

Unknown2016-12-02 02:16:39

Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer Chưa Sub (2013)

james peck đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27 trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của shelley harden anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của carlo lucchesi tên là tinto de verano được tổ chức tại tây ban nha bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây ban nha để gặp lucchesihương rượu ngày hè,xem phim hương rượu ngày hè,download hương rượu ngày hè,xem online hương rượu ngày hè hd,xem hương rượu ngày hè nhanh,tai phim hương rượu ngày hè,the wine of summer,xem phim the wine of summer,download the wine of summer,xem online the wine of summer hd,xem the wine of summer nhanh,tai phim the wine of summer,elsa pataky,marcia gay harden,sonia braga