Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of Alcatraz.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of AlcatrazViệt Sub Năm: 1962

Hải đảo ngục tù Alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim "Birdman of Alcatraz" do Burt Lancaster đóng. Bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân Robert Stroud trong nhà tù. Anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồ.

Xem Phim Kẻ Ngoại Bang - The Outsider Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ ii jared leto vào vai một người lính mỹ nick lowell bị bắt cóc ở nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một yakuza ở chung buồng giam nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớnkẻ ngoại bang,xem phim kẻ ngoại bang,download kẻ ngoại bang,xem online kẻ ngoại bang hd,xem kẻ ngoại bang nhanh,tai phim kẻ ngoại bang,the outsider,xem phim the outsider,download the outsider,xem online the outsider hd,xem the outsider nhanh,tai phim the outsider,jared leto,tadanobu asano,kippei shîna