Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz - Birdman Of Alcatraz Việt Sub (1962)RSS Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz - Birdman Of Alcatraz Việt Sub (1962)
Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz - Birdman Of Alcatraz
Diễn viên: Burt Lancaster, Karl Malden, Thelma Ritter, Neville Brand, Betty Field, Telly Savalas
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hải đảo ngục tù Alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim "Birdman of Alcatraz" do Burt Lancaster đóng. Bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân Robert Stroud trong nhà tù. Anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồ.
Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Lòng Nhân Từ Just Mercy.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Lòng Nhân Từ Just MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi tốt nghiệp Harvard, Bryan đến Alabama để bảo vệ quyền lợi của những người bị kết án sai cùng sự hỗ trợ của luật sư địa phương Eva Ansley (Larson). Một trong những vụ án đầu tiên và gây tranh cãi nhất của ông là vụ án của Walter McMillian (Foxx) vào năm 1987

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Unknown2019-09-19 16:11:02

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz - Birdman Of Alcatraz Việt Sub (1962)

hải đảo ngục tù alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim birdman of alcatraz do burt lancaster đóng bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân robert stroud trong nhà tù anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồhải đảo ngục tù alcatraz,xem phim hải đảo ngục tù alcatraz,download hải đảo ngục tù alcatraz,xem online hải đảo ngục tù alcatraz hd,xem hải đảo ngục tù alcatraz nhanh,tai phim hải đảo ngục tù alcatraz,birdman of alcatraz,xem phim birdman of alcatraz,download birdman of alcatraz,xem online birdman of alcatraz hd,xem birdman of alcatraz nhanh,tai phim birdman of alcatraz,burt lancaster,karl malden,thelma ritter,neville brand,betty field,telly savalas