Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love Binlang.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love BinlangThuyết Minh Năm: 2015

tên gọi cũ là I Love Binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của Đài Loan mang tên "Tây Thi trầu cau" - ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường. Thành viên Ella của nhóm nhạc S.H.E sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng, diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ Lâm Bá Hoành.

Giáo Viên Âm Nhạc Music Teacher.Diễn Viên: Divya Dutta,Neena Gupta,Amrita Bagchi,Manav Kaul

Giáo Viên Âm Nhạc Music TeacherViệt Sub Năm: 2019

Dù có những tham vọng lớn lao, thế nhưng Beni vẫn bị mắc kẹt trên những vùng cao hẻo lánh, cay đắng và tổn thương, phải vật lộn để kiếm sống bằng cách dạy nhạc và hát trong các câu lạc bộ. Jyotsna, một cô học trò bị Beni thờ ơ, nay đã trở thành ca sĩ Bollywood nổi tiếng

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Thời Đại Của Ta In Our Prime.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Thời Đại Của Ta In Our PrimeThuyết Minh Năm: 2022

chất lượng HD Nhà toán học thiên tài đào tẩu khỏi miền Bắc đã cố gắng che giấu quá khứ của mình cuối cùng bắt đầu dạy một học sinh đã từ bỏ môn Toán cách đúng để tìm ra câu trả lời.

Xem Phim Juniors - Harman Dhillon Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jordan and patrick 14 years old live in a small village in the south of france lost in the middle of the countryside they kill their boredom in front of call of duty a famous war video game which they twitch their frantic games in front of a few rare korean spectatorsjuniors,xem phim juniors,download juniors,xem online juniors hd,xem juniors nhanh,tai phim juniors,harman dhillon,xem phim harman dhillon,download harman dhillon,xem online harman dhillon hd,xem harman dhillon nhanh,tai phim harman dhillon