Taboo Tattoo タブー・タトゥー

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Air Master Airmaster

Air Master AirmasterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 11/27)

một cựu vận động viên thể dục, đã biến các kỹ năng của mình thành dạng chiến đấu đường phố. Điều duy nhất khiến cô ấy thực sự cảm thấy còn sống là bạo lực. Với sức mạnh và sự duyên dáng đáng kinh ngạc, cô chiến đấu hết đối thủ này đến đối thủ khác, liên tục thể hiện tài năng thể dục giúp cô có được danh hiệu "Airmaster".

Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Kuroko No Basket Season 2 Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 2

Kuroko No Basket Season 2 Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

một manga Nhật về bóng rổ được viết và minh họa bởi Tadatoshi Fujimaki. Ra mắt vào tháng 12, 2008, Kuroko no Basuke kể về những nỗ lực của một đội bóng rổ trường Cao trung trên con đường phấn đấu vươn tới giải quốc gia. Anime được sản xuất bởi Production I.G và bắt đầu phát sóng từ ngày 7 tháng 4 năm 2012, kết thúc vào ngày 22 tháng 9 năm 2012. Phần 2 của anime được phát sóng vào ngày 6 tháng 10 năm 2013

Xem Phim Ikkitousen Ss2 - Dragon Destiny Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của toutaku chuuei đổng trác và sự mất tích của ryofu housen lữ bố ở season 1 tại season 2 này sonsaku hakufu tôn sách cùng với ryuubi gentoku lưu bị sẽ chiến đấu với ma vương sousou moutoku tào tháo ai sẽ là người chiến thắng xem sẽ rõikkitousen ss2,xem phim ikkitousen ss2,download ikkitousen ss2,xem online ikkitousen ss2 hd,xem ikkitousen ss2 nhanh,tai phim ikkitousen ss2,dragon destiny,xem phim dragon destiny,download dragon destiny,xem online dragon destiny hd,xem dragon destiny nhanh,tai phim dragon destiny