Cats Eye - キャッツ・アイ Việt Sub (1983)RSS Cats Eye - キャッツ・アイ Việt Sub (1983)
Cats Eye - キャッツ・アイ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (28/73)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về 3 chị em, vì cha bị mất tích một cách bí ẩn, nên 3 chị em lập lên một nhóm tên là Cats Eye để tìm những manh mối về người cha của mình.
Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Aoashi アオアシ.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Aoashi アオアシViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Ashito Aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ, đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở Nhật Bản. Hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình, dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấu

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan Reimeiroku.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan ReimeirokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Unknown2017-05-31 10:02:44

Cats Eye - キャッツ・アイ Việt Sub (1983)

chuyện kể về 3 chị em vì cha bị mất tích một cách bí ẩn nên 3 chị em lập lên một nhóm tên là cats eye để tìm những manh mối về người cha của mìnhcats eye,xem phim cats eye,download cats eye,xem online cats eye hd,xem cats eye nhanh,tai phim cats eye,キャッツ・アイ,xem phim キャッツ・アイ,download キャッツ・アイ,xem online キャッツ・アイ hd,xem キャッツ・アイ nhanh,tai phim キャッツ・アイ