Tội Lỗi Màu Hồng Tra Barb See Chompoo.Diễn Viên: Morakot Liu,Pon Nawasch Phupantachsee,Bua Nalinthip Sakulongumpai,Gard Pirapob

Tội Lỗi Màu Hồng Tra Barb See ChompooViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/24)

Phansakorn là một người thiếu thốn tình cảm. Lớn lên trong một gia đình đầy đủ bố mẹ , nhưng hôn nhân của bố mẹ Phansakorn không xuất phát từ tình yêu. Bố của Phansakorn đã yêu một người phụ nữ khác thế nên bố của Phansakorn rất lạnh lùng với mẹ của Phansakorn. Phansakorn hiểu mọi chuyện nến rất ghét bỏ bố của mình. Phansakorn trở thành một kẻ cứng đầu và khó bảo những thật sự thẳm sâu anh là một người rất tình cảm.

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The Future.Diễn Viên: Trình Dữ Hi,Trương Hiên Duệ

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The FutureViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/10)

bắt đầu khi Nam Cung Vũ bỏ nhà đi biền biệt 5 năm trời, tới năm 2017 anh bất ngờ về nước, cứu được Ngô Khiết Ân. Đối với Ngô Khiết Ân, Nam Cung Vũ chẳng khác nào sao Diêm vương bí ẩn giữa vũ trụ rộng lớn, khiến trái tim cô rung động. Nhưng giữa họ lại tồn tại một mối ràng buộc vô hình không thể xóa nhòa.

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Xem Phim Huyền Thoại Người Con Gái - Her Legend Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể câu chuyện về một người đàn ông và một người phụ nữ muốn thay đổi số phận và tìm điều ý nghĩa trong cuộc sốnghuyền thoại người con gái,xem phim huyền thoại người con gái,download huyền thoại người con gái,xem online huyền thoại người con gái hd,xem huyền thoại người con gái nhanh,tai phim huyền thoại người con gái,her legend,xem phim her legend,download her legend,xem online her legend hd,xem her legend nhanh,tai phim her legend,kim jung hoon,choi jung won