Z: Khởi Nguyên Phần 1 - The Beginning Of Everything Season 1 Việt Sub (2017)RSS Z: Khởi Nguyên Phần 1 - The Beginning Of Everything Season 1 Việt Sub (2017)
Z: Khởi Nguyên Phần 1 - The Beginning Of Everything Season 1
Diễn viên: Christina Ricci, David Hoflin, Kristine Nielsen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).
Chuyện Ở Santa Clarita Santa Clarita Diet.Diễn Viên: Timothy Olyphant,Drew Barrymore,Skyler Gisondo,Liv Hewson,Mary Elizabeth Ellis

Chuyện Ở Santa Clarita Santa Clarita DietViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Cặp vợ chồng Sheila (Drew Barrymore) và Joel (Timothy Olyphant) là những nhân viên môi giới bất động sản ở Santa Clarita, California. Một ngày đẹp trời Shelia phát hiện mình đã chết đời tám quánh nào, và trở thành một thực thể như xác sống, chỉ thích ăn thịt người (tươi sống). Joel không còn cách nào khác phải giúp vợ mình thỏa mãn điều đó. Một series siêu bẩn bựa và có phần dơ dáy của Netflix.

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My Side.Diễn Viên: Marc Warren,Bertie Carvel,Eddie Marsan

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My SideViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Cố Bộ Hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ (Hồng Huyên Triết đóng), ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá Giang Trì (Dương Ý Hiên đóng), từ lúc đầu hai người không đúng bàn, đến Cố Bộ Hạ phát hiện Giang Trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn, cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muội.

Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To God.Diễn Viên: Oh Yoon Ah,Han Chae Young,Bae Soo Bi

Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To GodViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

này là về việc hai cặp vợ chồng sẽ làm gì để cứu con cái của họ. Đó là không tính đến việc họ sẽ bỏ đạo đức và đạo đức sang một bên để làm điều đó.Seo Ji Young là một nữ chủ nhà và người dẫn chương trình trò chuyện, người cũng rất nhiệt tình dành cho con cái của mình. Trong khi đó, Kim Jae Wook

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1.Diễn Viên: Marc Bendavid,Melissa Oneil,Anthony Lemke

Vật Chất Bí Ẩn Phần 1 Dark Matter Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 9/13)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh.

Unknown2017-12-24 00:39:06

Z: Khởi Nguyên Phần 1 - The Beginning Of Everything Season 1 Việt Sub (2017)

dựa trên cuốn tiểu thuyết z a novel of zelda fitzgerald của nhà văn nữ therese anne fowler cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của zelda ở một góc nhìn khác một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà điên loạn phá phách hư hỏng và ham giàu sang phú quý người ta còn nói cũng chính zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ôngz,khởi nguyên phần 1,xem phim z,khởi nguyên phần 1,download z,khởi nguyên phần 1,xem online z,khởi nguyên phần 1 hd,xem z,khởi nguyên phần 1 nhanh,tai phim z,khởi nguyên phần 1,the beginning of everything season 1,xem phim the beginning of everything season 1,download the beginning of everything season 1,xem online the beginning of everything season 1 hd,xem the beginning of everything season 1 nhanh,tai phim the beginning of everything season 1,christina ricci,david hoflin,kristine nielsen