Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Xem Phim Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị mất tích ở khoảng thời gian 3 năm micheal myers đã quay trở lại đột nhập vào bệnh viện tâm thần để giết chết chị của mình kế tiếp hắn ta đột nhiên biến mất mà ko để lại dấu vết nào sau đó vài năm vào 1 lễ hội halloweenhalloween phục sinh,xem phim halloween phục sinh,download halloween phục sinh,xem online halloween phục sinh hd,xem halloween phục sinh nhanh,tai phim halloween phục sinh,halloween resurrection,xem phim halloween resurrection,download halloween resurrection,xem online halloween resurrection hd,xem halloween resurrection nhanh,tai phim halloween resurrection,busta rhymes,bianca kajlich,thomas ian nicholas,ryan merriman,sean patrick thomas,tyra banks,jamie lee curtis