Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Việt Sub (2014)RSS Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Việt Sub (2014)
Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.
Từ Địa Ngục From Hell.Diễn Viên: Johnny Depp,Heather Graham,Ian Holm

Từ Địa Ngục From HellViệt Sub Năm: 2001

From Hell là bộ phim trinh thán đẫm máu diễn ra trong không khí thần bí của triều đại nữ hoàng Victoria. Bộ phim tái hiện nên các cách thức mà tên giết người hàng loạt Jack the Ripper lẩn khuất trên những con phố đêm của London năm 1888. Hắn giết các cô gái điếm một cách hung bạo và cắt xác chết ra từng mảnh.Nhưng From Hell không chỉ nhắc đến những vụ án mạng. Trung tâm của câu chuyện là gia đình nữ hoàng. Nữ hoàng biết được mối quan hệ lén lút giữa cháu bà, Quận công Clarence, và cô gái điếm

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy.Diễn Viên: Parambrata Chatterjee,Anushka Sharma,Rajat Kapoor

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Unknown2024-04-21 22:53:16

Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Việt Sub (2014)

bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám để chứng minh đều đó các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyệnbút tiên 3,xem phim bút tiên 3,download bút tiên 3,xem online bút tiên 3 hd,xem bút tiên 3 nhanh,tai phim bút tiên 3,bunshinsaba 3,death is here,xem phim bunshinsaba 3,death is here,download bunshinsaba 3,death is here,xem online bunshinsaba 3,death is here hd,xem bunshinsaba 3,death is here nhanh,tai phim bunshinsaba 3,death is here