Ngón Tay Vàng The Goldfinger

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Trải Nghiệm Điểm Chết Flatliners.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Trải Nghiệm Điểm Chết FlatlinersThuyết Minh Năm: 2017

Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.

Người Ảnh Hưởng Influencer.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Xem Phim Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

còn được gọi là the beast kể về diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không mẹ anh lucía tốt bụng trong khi cha anh salvador nghiêm khắc và trang trọngđồng hoang,xem phim đồng hoang,download đồng hoang,xem online đồng hoang hd,xem đồng hoang nhanh,tai phim đồng hoang,the wasteland,xem phim the wasteland,download the wasteland,xem online the wasteland hd,xem the wasteland nhanh,tai phim the wasteland