Ngón Tay Vàng - The Goldfinger Thuyết Minh (2023)RSS Ngón Tay Vàng - The Goldfinger Thuyết Minh (2023)
Ngón Tay Vàng - The Goldfinger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.
Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Trúng Tà Headless.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Unknown2024-03-30 19:54:40

Ngón Tay Vàng - The Goldfinger Thuyết Minh (2023)

khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la điều tra viên icac lưu đức hoa phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty ching yat yin tony leung và bị vướng vào một vụ án lâu dài cuộc điều trangón tay vàng,xem phim ngón tay vàng,download ngón tay vàng,xem online ngón tay vàng hd,xem ngón tay vàng nhanh,tai phim ngón tay vàng,the goldfinger,xem phim the goldfinger,download the goldfinger,xem online the goldfinger hd,xem the goldfinger nhanh,tai phim the goldfinger