Nhìn Chỗ Khác - Look Away Thuyết Minh (2018)RSS Nhìn Chỗ Khác - Look Away Thuyết Minh (2018)
Nhìn Chỗ Khác - Look Away
Diễn viên: Jason Isaacs, India Eisley, Mira Sorvino
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.
Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Unknown2024-05-09 20:25:02

Nhìn Chỗ Khác - Look Away Thuyết Minh (2018)

một bộ phim kinh dị tâm lý người mỹ nó kể về câu chuyện của maria một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình bộ phim được viết và đạo diễn bởi assaf bernstein và các ngôi sao ấn độ eisley mira sorvino và jason isaacsnhìn chỗ khác,xem phim nhìn chỗ khác,download nhìn chỗ khác,xem online nhìn chỗ khác hd,xem nhìn chỗ khác nhanh,tai phim nhìn chỗ khác,look away,xem phim look away,download look away,xem online look away hd,xem look away nhanh,tai phim look away,jason isaacs,india eisley,mira sorvino