Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Bố Đời 3: Bad Ass 3 Bad Asses On The Bayou.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Bố Đời 3: Bad Ass 3 Bad Asses On The BayouViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất kể về sự kiện Frank Vega và Bernie Pope hai lão già gân trở lại giang hồ sau khi một người bạn của họ thông báo rằng đứa cháu gái của ông bị bọn xã hội đen bắt cóc và đòi tiền chuộc lên đến 2,5 triệu USD. Một cuộc chiến đầy máu lửa không kém phần hài hước do 2 ông già Frank và Pope bắt đầu

Nội Gián Paranoia.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Gary Oldman,Harrison Ford

Nội Gián ParanoiaViệt Sub Năm: 2013

Trong cuộc chiến giữa các vị vua, ngay cả con tốt cũng có thể thay đổi cục diện. Vận mệnh đang lâm nguy khi hai tỉ phú công nghệ quyết tâm trừ khử nhau. Khi một ngôi sao trẻ bước ra giữa họ, tình báo kinh tế trở thành trò chơi sinh tử. Khi anh biết quá nhiều, anh không thể bỏ đi.

Xem Phim Điệp Vụ Cá Đuối - Body Of Lies Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người giỏi nhất mà tình báo mỹ có được trên thế giới này nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới các bước đi tiếp theo của ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ cia ed hoffman russell croweđiệp vụ cá đuối,xem phim điệp vụ cá đuối,download điệp vụ cá đuối,xem online điệp vụ cá đuối hd,xem điệp vụ cá đuối nhanh,tai phim điệp vụ cá đuối,body of lies,xem phim body of lies,download body of lies,xem online body of lies hd,xem body of lies nhanh,tai phim body of lies,leonardo dicaprio,mark strong,russell crowe