Săn Tiền Thưởng - The Bounty Việt Sub (2012)RSS Săn Tiền Thưởng - The Bounty Việt Sub (2012)
Săn Tiền Thưởng - The Bounty
Diễn viên: Vạn Tử Lương, Đỗ Vấn Thạch, Tiết Khải Kỳ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.
Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050Việt Sub Năm: 2017

Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero Sp.Diễn Viên: Erika Toda,Yuu Shirota,Yu Tokui,Spec Rei,Keizoku

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero SpViệt Sub Năm: 2013

Một học sinh cấp 3 tên Saya Toma (do Erika Toda đóng) mất ba mẹ và em trai mình bởi một tai nạn máy bay. Thanh tra Akio Kondo (do Yu Tokui đóng) tới và nói cố ấy rằng “ rất có thể ba mẹ em bị giết bởi người có SPEC”. Đó cũng là lần đầu tiên Saya Toma nghe đến SPEC

Unknown2020-08-26 13:42:43

Săn Tiền Thưởng - The Bounty Việt Sub (2012)

tay cảnh sát shifeng cao đỗ vấn trạch đóng hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn lazy inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiềnsăn tiền thưởng,xem phim săn tiền thưởng,download săn tiền thưởng,xem online săn tiền thưởng hd,xem săn tiền thưởng nhanh,tai phim săn tiền thưởng,the bounty,xem phim the bounty,download the bounty,xem online the bounty hd,xem the bounty nhanh,tai phim the bounty,vạn tử lương,đỗ vấn thạch,tiết khải kỳ