Lời Ru Tử Thần The Lullaby.Diễn Viên: Reine Swart,Thandi Puren,Brandon Auret

Lời Ru Tử Thần The LullabyThuyết Minh Năm: 2017

Chloe bị choáng sau khi sinh đứa con đầu lòng. Tiếng khóc không ngừng của đứa con, cảm giác tội lỗi và hoang tưởng ngày một tăng làm cô ta rơi vào trạng thái trần cảm. Với nỗ lực cao để bảo vệ đứa con, Chloe lúc nào cũng nhìn thấy nguy hiểm kề cập.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Cơn Thịnh Nộ Của Becky The Wrath Of Becky.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Cơn Thịnh Nộ Của Becky The Wrath Of BeckyViệt Sub Năm: 2023

Hai năm đã trôi qua kể từ khi Becky thoát chết trong một cuộc tấn công dã man vào gia đình của cô. Vẫn còn ám ảnh bởi ký ức đó và quyết tâm xây dựng lại cuộc sống tan nát của mình, cô tìm sự an ủi và hướng dẫn từ Elena, một người phụ nữ lớn tuổi trở thành tâm hồn đồng điệu và người hướng dẫn cho cô

Thị Trấn Xác Sống Zombie Town.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Xem Phim Đêm Săn Người - Kristy: Aka Random Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về nữ sinh viên justine wills haley bennett vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại campus của trường trong kỳ nghỉ thanksgiving khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng yếu đuối cuộc đi săn bắt đầu trong ngôiđêm săn người,xem phim đêm săn người,download đêm săn người,xem online đêm săn người hd,xem đêm săn người nhanh,tai phim đêm săn người,kristy,aka random,xem phim kristy,aka random,download kristy,aka random,xem online kristy,aka random hd,xem kristy,aka random nhanh,tai phim kristy,aka random,haley bennett,ashley greene,lucas till