Cá Mập Cuồng Loạn 4 - Sharknado 4: The 4Th Awakens Việt Sub (2016)RSS Cá Mập Cuồng Loạn 4 - Sharknado 4: The 4Th Awakens Việt Sub (2016)
Cá Mập Cuồng Loạn 4 - Sharknado 4: The 4Th Awakens
Diễn viên: Ian Ziering, Tara Reid, Masiela Lusha, Cody Linley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của cơn bão cá mập, lần này cơn bão xuất hiện không chỉ ở một nơi mà trên khắp thế giới đe dọa đến sự sinh tồn của toàn bộ nhân loại.
Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: Bloodlines.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: BloodlinesViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một người trẻ tên là Jud Crandall vào năm 1969. Anh có ước mơ rời bỏ thị trấn quê hương của mình, Ludlow, Maine. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh sớm phát hiện ra rằng có những bí mật đen tối được chôn giấu sâu bên trong Ludlow và phải đối mặt với lịch sử gia đình đen tối của anh, một lịch sử sẽ liên kết anh mãi với Ludlow

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Unknown2018-11-17 08:21:07

Cá Mập Cuồng Loạn 4 - Sharknado 4: The 4Th Awakens Việt Sub (2016)

sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của cơn bão cá mập lần này cơn bão xuất hiện không chỉ ở một nơi mà trên khắp thế giới đe dọa đến sự sinh tồn của toàn bộ nhân loạicá mập cuồng loạn 4,xem phim cá mập cuồng loạn 4,download cá mập cuồng loạn 4,xem online cá mập cuồng loạn 4 hd,xem cá mập cuồng loạn 4 nhanh,tai phim cá mập cuồng loạn 4,sharknado 4,the 4th awakens,xem phim sharknado 4,the 4th awakens,download sharknado 4,the 4th awakens,xem online sharknado 4,the 4th awakens hd,xem sharknado 4,the 4th awakens nhanh,tai phim sharknado 4,the 4th awakens,ian ziering,tara reid,masiela lusha,cody linley