Lãnh Địa Ma Realms

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Rạp Hát Ma Last Ghost Standing.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Rạp Hát Ma Last Ghost StandingChưa Sub Năm: 1999

Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri Alternative.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Lê Diệu Tường,Trần Hạo Dân

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri AlternativeChưa Sub Năm: 2018

While the two six-episode installments were previously slated for late 2017 to early 2018, the staff announced at the panel that they are both slated for 2018 with a break in the middle. The two seasons will have completely separate stories. The staff previously announced that the 12 episodes will be a sequel to the 2000-2001 original video anime.

Xem Phim Đêm Dối Lừa - The Night Buffalo Chưa Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thể đối phó với sự thật rằng bạn gái tania đã lừa dối anh ta với manuel là người bạn thân nhất của anh ta gregorio một kẻ tâm thần phân liệt lập một kế hoạch trả thù công phu trước khi tự kết liễu đời mìnhđêm dối lừa,xem phim đêm dối lừa,download đêm dối lừa,xem online đêm dối lừa hd,xem đêm dối lừa nhanh,tai phim đêm dối lừa,the night buffalo,xem phim the night buffalo,download the night buffalo,xem online the night buffalo hd,xem the night buffalo nhanh,tai phim the night buffalo