Rạp Hát Ma - Last Ghost Standing Chưa Sub (1999)RSS Rạp Hát Ma - Last Ghost Standing Chưa Sub (1999)
Rạp Hát Ma - Last Ghost Standing
Diễn viên: Ngô Trấn Vũ, Lê Diệu Tường, Trần Hạo Dân
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000, rạp hát 666 Kings Road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn. Không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời. Một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra, trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu, con quỷ phân và nhiều con kinh dị khác.
Thắng Thiên Hạ Win The World

Thắng Thiên Hạ Win The WorldChưa Sub Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Kuma Miko Girl Meets Bear.Diễn Viên: Jang Shin Young,Bae Soo Bin,Lee Tae Im,Nam Bo Ra

Kuma Miko Girl Meets BearChưa Sub Năm: 2016

Machi là một học sinh trung học, một thiếu nữ xinh đẹp và trẻ trung, cô bé làm công việc ở một ngôi đền Shinto và chăm sóc một chú gấu vàng, người bạn rất thân của cô bé. Chú gấu là một con vật cực kỳ đáng yêu, có thể tâm sự và nói chuyện cùng cô bé như những người bạn thân gần nhất.

Lễ Hội Tamasha.Diễn Viên: Jang Shin Young,Bae Soo Bin,Lee Tae Im,Nam Bo Ra

Lễ Hội TamashaChưa Sub Năm: 2015

kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội. Bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra, và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lại.

Máy Bay Giấy Paper Planes.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Máy Bay Giấy Paper PlanesChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc, giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế. Dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng, và đứng trước cơ hội tham gia giải Vô địch thế giới. “Máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâu?

Unknown2020-11-19 10:42:28

Rạp Hát Ma - Last Ghost Standing Chưa Sub (1999)

vào đêm lễ hội đón chào năm mới 2000 rạp hát 666 kings road sẽ trình diễn show diễn cuối cùng của nó trước khi rạp hát bị đóng cửa hoàn toàn không may lũ quỷ địa ngục trỗi dậy và chúng rủ nhau đi xem phim và vô cùng khó chịu với các bộ phim hiện đại tân thời một nữa tiệc tắm máu bắt đầu diễn ra trong đó có cả một đội bóng quỷ không đầu con quỷ phân và nhiều con kinh dị khácrạp hát ma,xem phim rạp hát ma,download rạp hát ma,xem online rạp hát ma hd,xem rạp hát ma nhanh,tai phim rạp hát ma,last ghost standing,xem phim last ghost standing,download last ghost standing,xem online last ghost standing hd,xem last ghost standing nhanh,tai phim last ghost standing,ngô trấn vũ,lê diệu tường,trần hạo dân