Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 Closed.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 ClosedViệt Sub Năm: 2013

1 gia đình trẻ chuyển đến sống ở 1 ngôi nhà cũ, chủ nhân trước đó là 1 người đàn ông mắc chứng tâm thần, ông ta bắt đầu 1 kế hoạch kinh khủng để giết chết tất cả những ai muốn sống trong ngôi nhà đó.

Biệt Đội Chống Zombie Range 15.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Biệt Đội Chống Zombie Range 15Việt Sub Năm: 2016

Một nhóm cựu chiến biên tỉnh dậy sau một buổi tiệc thâu đêm và nhận ra rằng thảm họa zombie đã lan khắp nước Mỹ. Họ phải cùng nhau đi khắp nước Mỹ chiến đấu để tìm phương thuốc ngăn chặn thảm họa trước khi quá tre

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Xem Phim Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dại dột mở cuốn sách cổ xưa giải thoát quỷ dữ hai chị em giờ chỉ còn tia hi vọng duy nhất vị linh mục đang cố chống chọi với quỷ dữ tồn tại trong chính con người anhdấu ấn quỷ dữ,xem phim dấu ấn quỷ dữ,download dấu ấn quỷ dữ,xem online dấu ấn quỷ dữ hd,xem dấu ấn quỷ dữ nhanh,tai phim dấu ấn quỷ dữ,mark of the devil,xem phim mark of the devil,download mark of the devil,xem online mark of the devil hd,xem mark of the devil nhanh,tai phim mark of the devil