Biệt Đội Chống Zombie - Range 15 Việt Sub (2016)RSS Biệt Đội Chống Zombie - Range 15 Việt Sub (2016)
Biệt Đội Chống Zombie - Range 15
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm cựu chiến biên tỉnh dậy sau một buổi tiệc thâu đêm và nhận ra rằng thảm họa zombie đã lan khắp nước Mỹ. Họ phải cùng nhau đi khắp nước Mỹ chiến đấu để tìm phương thuốc ngăn chặn thảm họa trước khi quá tre
Quỷ Nhập Tràng Compound Fracture.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Quỷ Nhập Tràng Compound FractureViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết khủng khiếp của em gái mình, Michael Wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là Gary chăm sóc. Gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng Michael thấy ông ta: ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hình.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Tyler Mane,Muse Watson,Derek Mears

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Unknown2020-03-08 16:36:53

Biệt Đội Chống Zombie - Range 15 Việt Sub (2016)

một nhóm cựu chiến biên tỉnh dậy sau một buổi tiệc thâu đêm và nhận ra rằng thảm họa zombie đã lan khắp nước mỹ họ phải cùng nhau đi khắp nước mỹ chiến đấu để tìm phương thuốc ngăn chặn thảm họa trước khi quá trebiệt đội chống zombie,xem phim biệt đội chống zombie,download biệt đội chống zombie,xem online biệt đội chống zombie hd,xem biệt đội chống zombie nhanh,tai phim biệt đội chống zombie,range 15,xem phim range 15,download range 15,xem online range 15 hd,xem range 15 nhanh,tai phim range 15