Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Xem Phim Dàn Đồng Ca - Boychoir Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng texas cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ boy choirdàn đồng ca,xem phim dàn đồng ca,download dàn đồng ca,xem online dàn đồng ca hd,xem dàn đồng ca nhanh,tai phim dàn đồng ca,boychoir,xem phim boychoir,download boychoir,xem online boychoir hd,xem boychoir nhanh,tai phim boychoir,dustin hoffman,kevin mchale,josh lucas