Tác Dụng Phụ - Side Effects Việt Sub (2013)RSS Tác Dụng Phụ - Side Effects Việt Sub (2013)
Tác Dụng Phụ - Side Effects
Diễn viên: Rooney Mara, Channing Tatum, Jude Law
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.
Song Trình A Round Trip To Love.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Masami Nagasawa,Takashi Tsukamoto

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We Met.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We MetViệt Sub Năm: 2007

Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.

Unknown2024-04-21 23:02:53

Tác Dụng Phụ - Side Effects Việt Sub (2013)

emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãitác dụng phụ,xem phim tác dụng phụ,download tác dụng phụ,xem online tác dụng phụ hd,xem tác dụng phụ nhanh,tai phim tác dụng phụ,side effects,xem phim side effects,download side effects,xem online side effects hd,xem side effects nhanh,tai phim side effects,rooney mara,channing tatum,jude law