Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Trải Nghiệm Điểm Chết Flatliners.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Trải Nghiệm Điểm Chết FlatlinersThuyết Minh Năm: 2017

Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.

Biên Đồn 506 The Guard Post.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Biên Đồn 506 The Guard PostThuyết Minh Năm: 2008

Tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man. Người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải. Một sỹ quan điều tra quân đội (Chun Ho Jin đóng) được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ, biến những người lính thành những thây ma

Xem Phim Đầm Lầy Ma Quái - Muck Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’ làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúcđầm lầy ma quái,xem phim đầm lầy ma quái,download đầm lầy ma quái,xem online đầm lầy ma quái hd,xem đầm lầy ma quái nhanh,tai phim đầm lầy ma quái,muck,xem phim muck,download muck,xem online muck hd,xem muck nhanh,tai phim muck,jaclyn swedberg,kane hodder,lauren francesca