Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012)RSS Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012)
Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5
Diễn viên: Doug Bradley, Camilla Arfwedson And Simon Ginty
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.
Nút Thắt Của Quỷ Devils Knot.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Nút Thắt Của Quỷ Devils KnotViệt Sub Năm: 2013

là bộ phim tội phạm, kinh dị dựa trên câu chuyện có thật xảy ra năm 2002, kể về 1 vụ giết 1 đứa trẻ 8 tuổi trong khu phố West Memphis, Arkansas nước Mỹ.3 thanh thiếu niên Damien Echols, Jason Baldwin, Jessie Misskelley bị cáo buộc tội giết người sau khi Misskelley thú nhận trước bồi thẩm đoàn toàn án. Mọi người đều tin và cảnh sát bị thuyết phục đứa trẻ bị giết chết có liên quan đến giáo phái Satan, do bản chất tình dục và bạo lực của nó. Dù không có bằng chứng rõ ràng để kết nối những hành vi

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Unknown2016-06-02 12:21:15

Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012)

ai đã từng được xem trọn bộ wrong turn 1 2 3 4chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05đây có thể coi là một series phim kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhaugiông như saw đáng để chúng ta chờ đợi một thị trấn nhỏ ở west virginia trong đêm lễ hội halloween tưng bừng náo nhiệttrong trang phục của ma và quỷ một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảmngã rẽ tử thần 5,xem phim ngã rẽ tử thần 5,download ngã rẽ tử thần 5,xem online ngã rẽ tử thần 5 hd,xem ngã rẽ tử thần 5 nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần 5,wrong turn 5,xem phim wrong turn 5,download wrong turn 5,xem online wrong turn 5 hd,xem wrong turn 5 nhanh,tai phim wrong turn 5,doug bradley,camilla arfwedson and simon ginty