Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia

Masou Gakuen Hybrid X Heart Hybrid X Heart Magias Academy AtaraxiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Xem Phim Cyberpunk - Edgerunners Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner lính đánh thuê ngoài vòng pháp luậtcyberpunk,xem phim cyberpunk,download cyberpunk,xem online cyberpunk hd,xem cyberpunk nhanh,tai phim cyberpunk,edgerunners,xem phim edgerunners,download edgerunners,xem online edgerunners hd,xem edgerunners nhanh,tai phim edgerunners