Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)RSS Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)
Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?
Medaka Box Season 2 Medaka Box Abnormal

Medaka Box Season 2 Medaka Box AbnormalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Unknown2018-08-14 20:14:42

Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)

câu chuyện về hida kizun một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia oử đây anh đã gặp được một người con gái tên chidorigafuchi aine cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật zerosucô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đómasou gakuen hybrid x heart,xem phim masou gakuen hybrid x heart,download masou gakuen hybrid x heart,xem online masou gakuen hybrid x heart hd,xem masou gakuen hybrid x heart nhanh,tai phim masou gakuen hybrid x heart,hybrid x heart magias academy ataraxia,xem phim hybrid x heart magias academy ataraxia,download hybrid x heart magias academy ataraxia,xem online hybrid x heart magias academy ataraxia hd,xem hybrid x heart magias academy ataraxia nhanh,tai phim hybrid x heart magias academy ataraxia