Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & Hutch.Diễn Viên: Ben Stiller,Owen Wilson,Snoop Dogg,Vince Vaughn

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & HutchViệt Sub Năm: 2004

Họ là hai cảnh sát quái gở nhất trong thành phố. Một chàng vì quá nguyên tắc khiến đồng nghiệp nhiều phen khốn đốn, còn một chàng thì ranh ma, thực dụng, luôn tìm cách biến các tang vật thành của riêng. Để trừng phạt hai “cái gai” vì một loạt lỗi lầm, cảnh sát trưởng bắt họ phải đi tuần tra cùng nhau.David Starsky (Ben Stiller) là một cảnh sát được nhiều người biết đến ở thành phố Bay, bang California, Mỹ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát, David rất nhiệt tình trong công

Xem Phim Cuộc Đời Của Dev D - Dev D Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dev và paro chia tay tình yêu do hiểu lầm mù quáng dev tìm đến ma túy và rượu vodka tìm niềm an ủi paro ra để lại cho dev sự tiếc nuối khôn cùng anh gặp chanda một gái mại dâm với cuộc sống riêng tư vô cùng phức tạp họ gặp nhau trong ma túy và truỵ lạc dev dần dần mất đi tự chủnhững âm mưu thâm độc bắt đầu xuất hiện để phục vụ cho mục đích cá nhân họ lợi dụng nhau mà sốngliệu dev có tìm lại chính mình hay khôngmời xem phimcuộc đời của dev d,xem phim cuộc đời của dev d,download cuộc đời của dev d,xem online cuộc đời của dev d hd,xem cuộc đời của dev d nhanh,tai phim cuộc đời của dev d,dev d,xem phim dev d,download dev d,xem online dev d hd,xem dev d nhanh,tai phim dev d,abhay deol,mahie gill,kalki koechlin,dibyendu bhattacharya,sindbad phgura,ammo too sweet