Anna (Marceau) - Anna Karenina Việt Sub (1997)RSS Anna (Marceau) - Anna Karenina Việt Sub (1997)
Anna (Marceau) - Anna Karenina
Diễn viên: Sophie Marceau, Sean Bean, Alfred Molina
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.
Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Unknown2015-06-30 00:57:18

Anna (Marceau) - Anna Karenina Việt Sub (1997)

tiếng nga анна каренина là một tiểu thuyết của nhà văn nga lev nikolayevich tolstoy được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo ruskii vestnik tiếng nga русский вестник người đưa tin từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh anna karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạnanna marceau,xem phim anna marceau,download anna marceau,xem online anna marceau hd,xem anna marceau nhanh,tai phim anna marceau,anna karenina,xem phim anna karenina,download anna karenina,xem online anna karenina hd,xem anna karenina nhanh,tai phim anna karenina,sophie marceau,sean bean,alfred molina