Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Lời Nguyền The Cursed.Diễn Viên: Annie Liu,Suet Lam,Hee Ching Paw,Anita Chui

Lời Nguyền The CursedThuyết Minh Năm: 2018

Bác sĩ phẫu thuật Jiaer (Annie Liu) lớn lên trong trại trẻ mồ côi, rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà (Nina Paw) vừa qua đời. Bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở Malaysia. Bối rối về tiết lộ bất ngờ này, Jiaer quyết định đến Malaysia cùng bạn mình là Jessica và Amy để tìm hiểu sự thật

Xem Phim Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam và joey thư kỳ yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay sam đã có vợ như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay anh chọn cách hoãn binh kéo dài ngày nào hay ngày đó sự lựa chọn ích kỷ của sam đã làm khổ cả hai người đàn bàcon mắt âm dương 2,xem phim con mắt âm dương 2,download con mắt âm dương 2,xem online con mắt âm dương 2 hd,xem con mắt âm dương 2 nhanh,tai phim con mắt âm dương 2,the eye 2,xem phim the eye 2,download the eye 2,xem online the eye 2 hd,xem the eye 2 nhanh,tai phim the eye 2