Dân Chơi Gặp Nạn Lulla Man.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,Jieb Cheonyim,Kleur,Kitti Chiaowongsakul

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla ManThuyết Minh Năm: 2012

Dân chơi gặp nạn kể lại câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng không kém phần cảm động của một nhóm 3 anh bạn thân sở hữu bản tính đào hoa. Mặc dù có những bà vợ vô cùng dữ tợn, họ vẫn luôn tìm ra cách để luồn lách thành công. Hãy gặp Tan (Chakrit), Joon (Kleur) và Too (Jieb Cheonyim) cùng những mánh khóe kỳ quặc với mục đích trốn vợ. Nhưng tất nhiên, các bà vợ thì không dễ bỏ cuộc chút nào.

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Đùa Với Lửa Playing With Fire.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Đùa Với Lửa Playing With FireThuyết Minh Năm: 2019

John Cena sẽ thủ vai Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà.

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối - What We Do In The Shadows Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của 4 ma cà rồng trong một căn hộ nhỏ ở ngoại ô new zealand phim có sự kinh dị đầy ám ảnh của chủ đề ma cà rồng máu sự giết chóc và hoảng loạn nhưng lại được xây dựng theo phong cách hài hước vui vẻ phim được coi là sự kết hợp những nét xuất sắc của loạt phim điện ảnh twilight và series phim truyền hình the vampire diarieschúng ta làm gì trong bóng tối,xem phim chúng ta làm gì trong bóng tối,download chúng ta làm gì trong bóng tối,xem online chúng ta làm gì trong bóng tối hd,xem chúng ta làm gì trong bóng tối nhanh,tai phim chúng ta làm gì trong bóng tối,what we do in the shadows,xem phim what we do in the shadows,download what we do in the shadows,xem online what we do in the shadows hd,xem what we do in the shadows nhanh,tai phim what we do in the shadows,jemaine clement,taika waititi,jonathan brugh