Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Giấc Mơ Tình Ái 2 Wet Dreams 2Việt Sub Năm: 2005

câu chuyện thầm kín của tuổi mới lớn. Ngôi trường nữ sinh Hàn Quốc một hôm bỗng náo loạn lên khi Bong Gu - 1 thầy giáo trẻ, đẹp trai với vẻ ngoài cực kỳ lãng tử - xuất hiện tại trường. Anh mau chóng trở thành chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các nữ sinh

Các Nàng Our Ladies.Diễn Viên: Bin,Ho,Kyung Go,Sin,Jeong Hwang

Các Nàng Our LadiesViệt Sub Năm: 2019

Những năm 1990 ở Scotland, một nhóm nữ sinh Công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến Edinburgh để tham gia một cuộc thi hát.

Xem Phim Chú Rể Trình Làng - Meet The Parents Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng y tá có cái tên hơi ngộ gaylord focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô nhưng xui cho anh khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại thế là ông bố vợ tương lai một tay cia kỳ cựu đã quay focker như dế thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dốichú rể trình làng,xem phim chú rể trình làng,download chú rể trình làng,xem online chú rể trình làng hd,xem chú rể trình làng nhanh,tai phim chú rể trình làng,meet the parents,xem phim meet the parents,download meet the parents,xem online meet the parents hd,xem meet the parents nhanh,tai phim meet the parents,ben stiller,robert de niro,teri polo,blythe danner,nicole dehuff,jon abrahams