Các Nàng - Our Ladies Việt Sub (2019)RSS Các Nàng - Our Ladies Việt Sub (2019)
Các Nàng - Our Ladies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những năm 1990 ở Scotland, một nhóm nữ sinh Công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến Edinburgh để tham gia một cuộc thi hát.
Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon.Diễn Viên: Jordan Peele,Keegan,Michael Key,Tiffany Haddish,Method Man

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Quái Vật Tiên Sinh Monster Run.Diễn Viên: Jordan Peele,Keegan,Michael Key,Tiffany Haddish,Method Man

Quái Vật Tiên Sinh Monster RunViệt Sub Năm: 2020

cô gái trẻ Lý Mạt vì từ nhỏ có khả năng nhìn thấy quái vật mà bị coi là kẻ điên, bị người thân đưa vào viện tâm thần. Sau khi thoát khỏi bệnh viện, cô đến làm việc trong một siêu thị. Tình cờ cô gặp được A Mãnh đến săn một con yêu quái tuyết ở trong siêu thị.

Unknown2021-06-04 23:04:52

Các Nàng - Our Ladies Việt Sub (2019)

những năm 1990 ở scotland một nhóm nữ sinh công giáo nắm bắt cơ hội theo đuổi những mục tiêu táo bạo khi họ đến edinburgh để tham gia một cuộc thi hátcác nàng,xem phim các nàng,download các nàng,xem online các nàng hd,xem các nàng nhanh,tai phim các nàng,our ladies,xem phim our ladies,download our ladies,xem online our ladies hd,xem our ladies nhanh,tai phim our ladies