Bắc Cực Xa Xôi Far North

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng Sergio

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng SergioThuyết Minh Năm: 2020

chính là tái hiện vụ đánh bom kinh hoàng tại khách sạn Canal Hotel đã cướp đi sinh mạng của nhiều đại diện Liên Hợp Quốc. Trong đó bao gồm cả Sergio Vieira de Mello – một nhà ngoại giao của Brazil. Khi quân đội Mỹ đặt chân vào Iraq, Sergio Vieira de Mello phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Xem Phim Chốn Ngục Tù - With Prisoners Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là đại ca của một nhóm xã hội đen dịch phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát tại đây cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối dù cố chống lại nhưng dịch phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại nơi mà các quản giáo chính là luật lệchốn ngục tù,xem phim chốn ngục tù,download chốn ngục tù,xem online chốn ngục tù hd,xem chốn ngục tù nhanh,tai phim chốn ngục tù,with prisoners,xem phim with prisoners,download with prisoners,xem online with prisoners hd,xem with prisoners nhanh,tai phim with prisoners,raymond chiu,edward chui,amy tam ka,chuen