Ba Khuôn Mặt Của Eve - The Three Faces Of Eve Việt Sub (1957)RSS Ba Khuôn Mặt Của Eve - The Three Faces Of Eve Việt Sub (1957)
Ba Khuôn Mặt Của Eve - The Three Faces Of Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim dựa trên cuốn sách của hai bác sĩ tâm thần Corbett H. Thigpen và Hervey M. Cleckley, kể về cuộc đời của một nữ bệnh nhân người Mỹ, Christine Costner Sizemore.
Người Tình Dấu Yêu All Things Valentine.Diễn Viên: Sarah Rafferty,Sam Page,Jeremy Guilbaut

Người Tình Dấu Yêu All Things ValentineViệt Sub Năm: 2016

Một blogger, người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai. Sau đó, cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô. Cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với cô?

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Đạo Diễn Curtiz Curtiz.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Đạo Diễn Curtiz CurtizViệt Sub Năm: 2018

Quyết tâm và ngạo nghễ, đạo diễn Michael Curtiz mạnh mẽ đối mặt với áp lực chính trị ở xưởng phim và chuyện gia đình trong khi xoay xở sản xuất "Casablanca" vào năm 1942.

Unknown2021-07-11 19:31:27

Ba Khuôn Mặt Của Eve - The Three Faces Of Eve Việt Sub (1957)

phim dựa trên cuốn sách của hai bác sĩ tâm thần corbett h thigpen và hervey m cleckley kể về cuộc đời của một nữ bệnh nhân người mỹ christine costner sizemoreba khuôn mặt của eve,xem phim ba khuôn mặt của eve,download ba khuôn mặt của eve,xem online ba khuôn mặt của eve hd,xem ba khuôn mặt của eve nhanh,tai phim ba khuôn mặt của eve,the three faces of eve,xem phim the three faces of eve,download the three faces of eve,xem online the three faces of eve hd,xem the three faces of eve nhanh,tai phim the three faces of eve