Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last Vampire.Diễn Viên: Gianna Jun,Allison Miller,Liam Cunningham

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last VampireThuyết Minh Năm: 2009

một manga nổi tiếng của họa sĩ Benkyo Tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở Nhật Blood+ vào năm 2K1. Sau đó, nó được dịch ra Tiếng Anh và tái bản năm 2K2. Rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim anime.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of Evil.Diễn Viên: Elizabeth Reaser,Lulu Wilson,Annalise Basso

Trò Chơi Gọi Hồn 2 Ouija: Origin Of EvilThuyết Minh Năm: 2016

kể về một câu chuyện lấy bối cảnh năm 1965 tại Los Angeles, Mỹ. Một góa phụ cùng hai con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời một ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác, cả gia đình phải đối mặt với nỗi sợ không thể tưởng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt về thế giới bên kia

Xem Phim Chơi Ngãi 8 - Ngãi Tình Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chơi ngãi 8 art of the devil viii phim ma thái xem phim choi ngai 8 art of the devil viii phim ma thai choi ngai 8 art of the devil viii phim ma thai vietsubchơi ngãi 8,xem phim chơi ngãi 8,download chơi ngãi 8,xem online chơi ngãi 8 hd,xem chơi ngãi 8 nhanh,tai phim chơi ngãi 8,ngãi tình,xem phim ngãi tình,download ngãi tình,xem online ngãi tình hd,xem ngãi tình nhanh,tai phim ngãi tình