Con Mắt Âm Dương - The Eye Việt Sub (2002)RSS Con Mắt Âm Dương - The Eye Việt Sub (2002)
Con Mắt Âm Dương - The Eye
Diễn viên: Angelica Lee, Chutcha Rujinanon, Lawrence Chou
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.
Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild Village.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild VillageThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về những hôn ma vô cùng đáng sợ tại một ngôi làng hẻo lánh. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những câu chuyện liêu trai của những ma nữ đẹp mê hồn bên cạnh đó còn có cả câu chuyện hàng yêu phục ma của vị thầy pháp ẩn danh tánh.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Unknown2016-08-15 02:48:33

Con Mắt Âm Dương - The Eye Việt Sub (2002)

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người á đông một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết và từ khi được thay mắt cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma vô cùng hoảng sợ cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàngcon mắt âm dương,xem phim con mắt âm dương,download con mắt âm dương,xem online con mắt âm dương hd,xem con mắt âm dương nhanh,tai phim con mắt âm dương,the eye,xem phim the eye,download the eye,xem online the eye hd,xem the eye nhanh,tai phim the eye,angelica lee,chutcha rujinanon,lawrence chou