Thoát Thân Escape

Thoát Thân EscapeViệt Sub Năm: 2023

Được cho là đã chết và bị giam trong căn phòng biệt lập, người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ phải thoát ra để ngăn vụ tấn công khủng bố. Nhưng trước tiên anh phải nhớ mình là ai.

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Đại Tây Dương Atlantics

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Xem Phim Chín Mươi Phút Ở Thiên Đường - 90 Minutes In Heaven Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người đàn ông liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp được đoán là đã chết nhưng ông đã để trở về với cuộc sống một giờ rưỡi sau đó và tuyên bố đã nhìn thấy thiên đàngchín mươi phút ở thiên đường,xem phim chín mươi phút ở thiên đường,download chín mươi phút ở thiên đường,xem online chín mươi phút ở thiên đường hd,xem chín mươi phút ở thiên đường nhanh,tai phim chín mươi phút ở thiên đường,90 minutes in heaven,xem phim 90 minutes in heaven,download 90 minutes in heaven,xem online 90 minutes in heaven hd,xem 90 minutes in heaven nhanh,tai phim 90 minutes in heaven,kate bosworth,hayden christensen,hudson meek