Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl) Việt Sub (2014)RSS Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl) Việt Sub (2014)
Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gái đẹp là bộ phim được dựa theo những sự kiện có thật. Nam chính Lâm Kiệt đi gặp mặt theo lời mẹ thì phát hiện cô gái đó đã có tình một đêm với mình. Cô gái xấu hổ định bỏ đi thì được Lâm Kiệt giữ lại. Cô bắt đầu kể về chuyện trong nghề.
Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Jemma Dallender,Joe Absolom,Yavor Baharov

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Unknown2017-09-08 08:13:31

Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl) Việt Sub (2014)

gái đẹp là bộ phim được dựa theo những sự kiện có thật nam chính lâm kiệt đi gặp mặt theo lời mẹ thì phát hiện cô gái đó đã có tình một đêm với mình cô gái xấu hổ định bỏ đi thì được lâm kiệt giữ lại cô bắt đầu kể về chuyện trong nghềgái đẹp một đêm lầm lỡ,xem phim gái đẹp một đêm lầm lỡ,download gái đẹp một đêm lầm lỡ,xem online gái đẹp một đêm lầm lỡ hd,xem gái đẹp một đêm lầm lỡ nhanh,tai phim gái đẹp một đêm lầm lỡ,beautiful girl pretty girl,xem phim beautiful girl pretty girl,download beautiful girl pretty girl,xem online beautiful girl pretty girl hd,xem beautiful girl pretty girl nhanh,tai phim beautiful girl pretty girl