Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of Riddick

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of RiddickViệt Sub Năm: 2004

Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà đội trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: Gravity.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: GravityThuyết Minh Năm: 2013

Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của cô kỹ sư cơ khí Ryan và cũng là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của phi hành gia lão luyện Matt, khi cả hai làm nhiệm vụ trên Trạm Không Gian Quốc Tế (ISS). Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã phá hỏng tàu con thoi của họ khiến họ mất liên lạc với Trái đất, cô độc ngoài không gian tối tăm trong tình trạng không trọng lực và phải đối diện với tử thần khi lượng ôxy cạn dần.

Xem Phim Chiến Binh Cổ Đại - Avengers Grimm Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một thành cổ bị phá hủy gã phù thủy đã trốn thoát tới thế giới hiện đại cùng bốn công chúa họ phải giải quyết những thù hận cũ tại thế giới hiện đạichiến binh cổ đại,xem phim chiến binh cổ đại,download chiến binh cổ đại,xem online chiến binh cổ đại hd,xem chiến binh cổ đại nhanh,tai phim chiến binh cổ đại,avengers grimm,xem phim avengers grimm,download avengers grimm,xem online avengers grimm hd,xem avengers grimm nhanh,tai phim avengers grimm,casper van dien,lauren parkinson,lou ferrigno