Huyền Thoại Riddick - The Chronicles Of Riddick Việt Sub (2004)RSS Huyền Thoại Riddick - The Chronicles Of Riddick Việt Sub (2004)
Huyền Thoại Riddick - The Chronicles Of Riddick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà đội trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.
Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner X.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner XViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be Carnage.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be CarnageThuyết Minh Năm: 2021

18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Unknown2024-04-23 21:09:36

Huyền Thoại Riddick - The Chronicles Of Riddick Việt Sub (2004)

riddick vin diesel một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa chúa tể marshal và đội quân necromonger của mình với nhóm elementals mà đội trưởng aereon của nhóm là người giúp riddick khám phá con người thật của chính mìnhhuyền thoại riddick,xem phim huyền thoại riddick,download huyền thoại riddick,xem online huyền thoại riddick hd,xem huyền thoại riddick nhanh,tai phim huyền thoại riddick,the chronicles of riddick,xem phim the chronicles of riddick,download the chronicles of riddick,xem online the chronicles of riddick hd,xem the chronicles of riddick nhanh,tai phim the chronicles of riddick