Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Tiểu Q Little Q.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Cô Bé Trượt Ván Skater Girl.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Xem Phim Chàng Robin Hood - Robin Hood: Men In Tights Việt Sub (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nguyên bản về robin hood là hoàng tử hắc ám john thừa lúc vua cha đi vắng đã ra tay đàn áp dân chúng vùng crusades không thể chịu cảnh đàn áp robin hood đã đứng lên đánh cắp giấy tờ thuế chiến thắng 1 cuộc thi bắn cung đánh bại tên quận trưởng và giải cứu quận chúa marianchàng robin hood,xem phim chàng robin hood,download chàng robin hood,xem online chàng robin hood hd,xem chàng robin hood nhanh,tai phim chàng robin hood,robin hood,men in tights,xem phim robin hood,men in tights,download robin hood,men in tights,xem online robin hood,men in tights hd,xem robin hood,men in tights nhanh,tai phim robin hood,men in tights,cary elwes,richard lewis,roger rees,amy yasbeck,mark blankfield,dave chappelle,isaac hayes