Những Câu Chuyện Bên Sông - Rivers Edge Việt Sub (2018)RSS Những Câu Chuyện Bên Sông - Rivers Edge Việt Sub (2018)
Những Câu Chuyện Bên Sông - Rivers Edge
Diễn viên: Yoshizawa Ryo, Shirasu Jin, Shuhei Uesugi, Nikaido Fumi, Morikawa Aoi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.
Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye Girl.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye GirlViệt Sub Năm: 1977

nói về bộ ba kỳ quặc: một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở Manhattan từ một người bạn, vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi. Dancer Paula McFadden (Marsha Mason) và cô con gái mười tuổi Lucy (Quinn Cummings) sống trong căn hộ ở Manhattan với chồng là Tony Deforrest, cho đến một ngày, anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở Ý.

Tình Yêu Ngày Nay Love Aaj Kal.Diễn Viên: Craig Robinson,Kerry Washington,David Alan Grier

Tình Yêu Ngày Nay Love Aaj KalViệt Sub Năm: 2009

Hai diễn viên chính Saif Ali Khan và Deepika Padukone tham gia “Love Aaj Kal” đã giành về 15 đề cử cho bộ phim tại Liên hoan phim Apsara lần thứ 5 và Lễ trao giải của Hiệp hội các nhà sản xuất phim truyền hình

Unknown2020-04-16 10:01:55

Những Câu Chuyện Bên Sông - Rivers Edge Việt Sub (2018)

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt wakakusa haruna fumi nikaido đóng một cô nàng cá tính mạnh thấy chuyện bất bình chẳng tha yamada ichiro ryo yoshizawa đóng chàng học sinh gương mẫu và tử tế tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnhnhững câu chuyện bên sông,xem phim những câu chuyện bên sông,download những câu chuyện bên sông,xem online những câu chuyện bên sông hd,xem những câu chuyện bên sông nhanh,tai phim những câu chuyện bên sông,rivers edge,xem phim rivers edge,download rivers edge,xem online rivers edge hd,xem rivers edge nhanh,tai phim rivers edge,yoshizawa ryo,shirasu jin,shuhei uesugi,nikaido fumi,morikawa aoi