Vua Trường Học King Of High School Life

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Xem Phim Câu Lạc Bộ Cấm Hẹn Hò - Alchemist Chưa Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tình cảm về một sinh viên đại học hai mươi tuổi a melodrama about a twenty year old college studentcâu lạc bộ cấm hẹn hò,xem phim câu lạc bộ cấm hẹn hò,download câu lạc bộ cấm hẹn hò,xem online câu lạc bộ cấm hẹn hò hd,xem câu lạc bộ cấm hẹn hò nhanh,tai phim câu lạc bộ cấm hẹn hò,alchemist,xem phim alchemist,download alchemist,xem online alchemist hd,xem alchemist nhanh,tai phim alchemist,heo young,ji,han ki,woong,jo hye,jeong