Học Viện Đào Tạo Ngôi Sao - House Of Stars The Series Việt Sub (2023)RSS Học Viện Đào Tạo Ngôi Sao - House Of Stars The Series Việt Sub (2023)
Học Viện Đào Tạo Ngôi Sao - House Of Stars The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mỗi căn nhà đều có những quy tắc riêng. Vậy nếu đó là căn nhà của một người quản lý của các ngôi sao hàng đầu, nơi mà nhiều diễn viên hàng đầu đều tập trung. Họ phải sống chung với nhau dưới những quy tắc và cạnh tranh cho công việc của mình.
Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Adamas Adamaseu.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Adamas AdamaseuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

“Adamas” là cuộc chiến khốc liệt giữa hai anh em song sinh, những người có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách trái ngược nhau; Song SooHyun, người đang truy lùng thủ phạm thực sự liên quan đến cái chết của cha dượng, và Ha WooShin, người đang tìm kiếm bằng chứng.

Bóng Mát Giữa Đời Đài Loan Vtv9.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Huyên,Lâm Tuệ Linh,Trương Chấn Hoàng,Trần Hoàng Vũ

Bóng Mát Giữa Đời Đài Loan Vtv9Thuyết Minh Năm: 2016 (Tập 30/30)

về cách sống xã hội hiện nay, thật giả lẩn lộn các công ty vì tranh giành cổ phiếu lên xuống mà đã tìm cách âm mưu hại một tổng giác đốc của một tập đoàn mạnh nhất đài loan, đưa người bên công ty mình vào để nắm bấp cách hoạt động của công ty nhằm hạ giá cổ phiếu xuống chiếm đoạt công ty.

Unknown2023-07-18 18:13:12

Học Viện Đào Tạo Ngôi Sao - House Of Stars The Series Việt Sub (2023)

mỗi căn nhà đều có những quy tắc riêng vậy nếu đó là căn nhà của một người quản lý của các ngôi sao hàng đầu nơi mà nhiều diễn viên hàng đầu đều tập trung họ phải sống chung với nhau dưới những quy tắc và cạnh tranh cho công việc của mìnhhọc viện đào tạo ngôi sao,xem phim học viện đào tạo ngôi sao,download học viện đào tạo ngôi sao,xem online học viện đào tạo ngôi sao hd,xem học viện đào tạo ngôi sao nhanh,tai phim học viện đào tạo ngôi sao,house of stars the series,xem phim house of stars the series,download house of stars the series,xem online house of stars the series hd,xem house of stars the series nhanh,tai phim house of stars the series