Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Bão Từ Apocalypse Quantum Apocalypse.Diễn Viên: Rhett Giles Craig

Bão Từ Apocalypse Quantum ApocalypseViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhà khoa học đua với thời gian để cứu Trái đất khi một sao chổi rẽ bất ngờ và tiếng thẳng tới hành tinh xanh của chúng ta, tất cả cuộc sống có thể chấm dứt để tồn tại trong ngày nếu họ không tìm thấy một giải pháp.

Xem Phim Buổi Chiều Xui Xẻo - Dog Day Afternoon Việt Sub (1975) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để trả tiền cho ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của người bạn trai sonny đã cướp ngân hàng tuy thất bại khi cảnh sát bao vây tòa nhà nhưng sự dũng cảm của anh đã chiến thắng và thu phục được cảm tình của công chúngbuổi chiều xui xẻo,xem phim buổi chiều xui xẻo,download buổi chiều xui xẻo,xem online buổi chiều xui xẻo hd,xem buổi chiều xui xẻo nhanh,tai phim buổi chiều xui xẻo,dog day afternoon,xem phim dog day afternoon,download dog day afternoon,xem online dog day afternoon hd,xem dog day afternoon nhanh,tai phim dog day afternoon,al pacino,john cazale,penelope allen,beulah garrick,gary springer,james broderick